MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách giấy tờ hỗ trợ sale
  • Liên hệ và chăm sóc khách hang đã ký hợp đồng với công ty
  • Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí trợ lý hoặc các công việc tương tự ( điều kiện ưu tiên )
  • Có kinh nghiệm trong công việc hành chính văn phòng
  • Thành thạo MSoffice và các phần mềm quản lý dữ liệu
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản 6tr/tháng thử việc – sau thử việc 7tr/tháng
  • Xét tăng lương 2 lần/ năm
  • Nghỉ các buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần; nghỉ phép theo quy định Pháp luật.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; chính sách Bảo hiểm y tế cá nhân cho nhân sự chủ chốt.
  • Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13.
  • Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,…. phúc lợi các ngày hiếu – hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện/ chiến dịch từ thiện lớn.
  • Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.
  • Cơ hội thăng tiến.

           MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

           Ms. Thủy – Chuyên viên tuyển dụng         P.HCNS – VINASEM ITI.,JSC

           Điện thoại: 0985.253.193

           Mail: vinasem.vn1@gmail.com        

Viết bình luận

Restricted HTML

  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.